Mẹo làm đẹp của Hoa hậu việt nam 2015 với nước tinh khiết | Hoàng Có

Mẹo làm đẹp của Hoa hậu việt nam 2015 với nước tinh khiết

Uống đều đặn 2 lít nước mỗi ngày, ăn đủ rau củ và tập thể dụng bài bản nên dù công việc luôn bận rộn, Tân Hoa hậu Việt Nam 2015 Nguyễn Cao Kì Duyên  vẫn luôn giữ được nhan sắc nổi bật với làn da tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống. 

Giữ sắc đẹp song hành cùng sức khỏe
– Với một hoa hậu thì bên cạnh những hoạt động xã hội thì việc giữ gìn hình thức, vẻ bề ngoài là điều không thể sao nhãng. Hoa hậu Việt Nam luôn được mệnh danh là người có làn da đẹp và cô ấy đã làm gì để có thể giữ được làn da này. Theo chia sẻ của cô, để có làn a khỏe mạnh, căng tràn sức sống, cô luôn tập thể dục, ăn nhiều rau củ quả và uống nước đầy đủ. Tối thiểu, mỗi ngày cô đều uống 2 lít nước để đảm bảo đủ lượng nước cho sức khỏe và hoạt động liên tục cả ngày. Sau đây là những cách uống nước đúng mà các người đẹp thường áp dụng:
1. Thêm một vài lát trái cây bạn yêu thích vào nước

Đây là một cách để nước có thêm chút hương vị, giúp bạn dễ uống hơn. Đừng ngần ngại thái một lát hoa quả (như lát chanh, cam, dứa hoặc ít lá bạc hà…) thả vào cốc nước, Đặc biệt, chọn loại trái cây bạn thích để việc uống nước “hấp dẫn” hơn.

2. Để nước trong tầm tay

Việc khiến bạn ít uống nước một phần tại tính…lười. Khi đang ngồi một chỗ làm việc, hẳn bạn cực kỳ ngại đứng lên đi xa để lấy nước uống. Vậy thì tốt hơn hết, hãy chắc chắn rằng mình luôn để nước uống trong tầm tay: Tại bàn làm việc, trên xe,… Thậm chí, nên sử dụng cả những chai nước kích thước nhỏ gọn để mang theo trong ba lô, túi xách khi đi ra ngoài.

3. Chuẩn bị sẵn nước uống tại phòng tập thể dục

Điều này rất quan trọng vì khi tập bạn sẽ mất một lượng nước khá lớn. Do đó, để không phải chạy ra ngoài uống nước làm gián đoạn với việc tập, hãy luôn chuẩn bị sẵn chai nước bên cạnh khi tập.

4. Thay thế nước ngọt bằng nước tinh khiết

meo-lam-dep-tu-nuoc

Đi ăn bên ngoài bạn thường sử dụng nước ngọt, nước có ga để ăn kèm bữa cơm. Tuy nhiên, hãy tập dần thói quen loại bỏ nước ngọt, nước có ga, thay vào đó là dùng nước khoáng đóng chai hoặc nước tinh khiết sẵn có tại quán vì những loại nước kia không có lợi cho sức khỏe. Điều này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền mà bình thường dành cho đồ uống khi đi ăn. Hãy loại bỏ thói quen xấu để tạo ra một thói quen mới tốt hơn hẳn!

5. Uống nước trước bữa ăn

Hãy coi nước như món khai vị trước khi dùng bữa và điều này còn hỗ trợ cho việc giảm cân. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng việc uống một cốc nước đầy (khoảng 0,5 lít) trước bữa ăn 30 phút có thể giúp chúng ta giảm cân. Điều này sẽ thúc đẩy bạn uống nước tích cực hơn nữa!

6. Ăn những thực phẩm nhiều nước

Các loại thực phẩm giàu nước như: Dưa chuột, cần tây, dưa hấu hay chính những món ăn như canh, súp đều cung cấp lượng nước nhất định cho cơ thể.

7. Uống nhiều nước sau tiệc tùng

Việc uống những đồ uống có cồn làm mất nước trong cơ thể, do đó bạn cần bù lại ngay. Hãy nhớ uống xen kẽ nước trong khi tiệc tùng về và nhất là trước khi đi ngủ nên uống một cốc nước lớn. Điều này còn giúp bạn giảm thiểu cảm giác khó chịu (nếu bị quá chén) của các đồ có cồn bạn đã uống trong bữa tiệc.

Icon