Lịch sử ra đời nước uống tinh khiết Aquafina

nuoc uong tinh khiet, nuoc tinh khiet

NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT - VĂN PHÒNG HOÀNG CÓ
37 PHẠM VIẾT CHÁNH P.19 Q.BÌNH THẠNH
Tel: (028) 2210.2233 - (028) 2216.5389
NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT - NƯỚC TINH KHIẾT -NƯỚC KHOÁNG

nuoc uong tinh khiet, nuoc tinh khiet
Lịch sử ra đời nước uống tinh khiết Aquafina

Có thể nói cái tên Aquafina là một trong những thương hiệu về nước tinh khiết đóng chai nổi tiếng trên thị trường hiện nay.Đây là sản phẩm của công ty Pepsico Việt Nam.

Do vậy, tại khu vực châu Á Thái Bình Dương thì Pepsico – VietNam là nước duy nhất sản xuất nước tinh khiết Aquafina.Để đi sâu hơn về vấn đề này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về lịch sử ra đời nước uống tinh khiết Aquafina như sau:

Trước hết vào năm 2003, công ty được đổi tên thành Công ty Nước Giải khát Quốc tế PepsiCo Việt Nam. Nhiều sản phẩm nước giải khát không ga tiếp tục ra đời như: Sting, Twister, Lipton Ice Tea, Aquafina.

Aquafina là một thương hiệu của sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai được sản xuất bởi PepsiCo, bao gồm cả nước unflavored và hương vị. Các thương hiệu Aquafina cũng được cấp phép sử dụng trên nhiều sản phẩm chăm sóc da, kể cả son dưỡng môi và kem chống nhăn.

 Nó được phân phối đầu tiên tại Wichita, Kansas năm 1994, trước khi trở thành nhiều hơn bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Canada, Lebanon, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước GCC, Iran, Ai Cập, Việt Nam, Pakistan và Ấn Độ để cạnh tranh với Dasani của Coca-Cola và Deja xanh của Tiến sĩ Pepper Snapple .

Tính đến năm 2009, Aquafina đại diện 13,4 phần trăm của doanh số bán nước đóng chai trong nước tại Hoa Kỳ, khiến nó trở thành số 1 thương hiệu nước đóng chai được đo bằng doanh số bán lẻ.

>>>Đừng bỏ qua: 7 điều không nên khi sử dụng nước tinh khiết trong cuộc sống hàng ngày.

nuoc-tinh-khiet-aquafina

Aquafina sử dụng thuật ngữ "tinh khiết nước uống" trong tài liệu tham khảo cho các sản phẩm trên nhãn mác của mình tại Hoa Kỳ.  Để đối phó với những mối quan tâm giữa những người ủng hộ môi trường, người lớn lên câu hỏi về việc tiết lộ của nguồn nước, một phát ngôn viên của PepsiCo cho biết, "nếu điều này giúp làm rõ thực tế là các nước có nguồn gốc từ các nguồn công cộng, thì đó là một điều hợp lý để làm."

Aquafina được phân phối tại Mỹ 12 ounces (0,35 l), 500 ml (17 fl oz Mỹ), 20 ounces nước Mỹ (0,59 l), 24 ounces nước Mỹ (0,71 l), 1 lít (34 US fl oz), 1.5 lít (51 US fl oz) chai. Ngành công nghiệp nước đóng chai đã chỉ trích cho việc sản xuất và phân phối các sản phẩm bao bì nhựa, trong đó tiêu thụ sản phẩm hóa dầu khác.

Kể từ thời gian ngắn sau khi thành lập, chương trình khuyến mãi của Aquafina đã tham gia tài trợ thể thao. Tính đến năm 2011, nó được liệt kê như là một nhà tài trợ chính thức của Major League Soccer, Hiệp hội Golf chuyên nghiệp, các Arizona Diamondbacks và Panthers Carolina. Bao bì của nó cũng nói rằng đó là "nước chính thức của Major League Baseball", đã được các trường hợp kể từ đầu mùa giải MLB 2008.