Lịch sử ra đời của nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo

nuoc uong tinh khiet, nuoc tinh khiet

NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT - VĂN PHÒNG HOÀNG CÓ
37 PHẠM VIẾT CHÁNH P.19 Q.BÌNH THẠNH
Tel: (028) 2210.2233 - (028) 2216.5389
NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT - NƯỚC TINH KHIẾT -NƯỚC KHOÁNG

nuoc uong tinh khiet, nuoc tinh khiet
Lịch sử ra đời của nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo

Nước uống tinh khiết  Vĩnh Hảo là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường nước giải khát tại Việt Nam.Nó đã có bề dày lịch sử hơn 80 năm và được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn



Dưới đây là những nguyên nhân nước tinh khiết Vĩnh Hảođược lựa chọn:

 

+ Đây là sản phẩm thông dụng

+ Thích hợp để sử dụng hàng ngày

+ Dễ uống

+ Giải khát và có lợi cho sức khỏe.

+ Giúp duy trì sự khỏe khoắn, tươi tỉnh, góp phần làm đẹp cho làn da và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

+ Đặc biêt, nước uống Vĩnh Hảo chứa nhiều Bicarbonate (HCO3-) tự nhiên hòa tan trong nước hơn so với một số khu vực khác. Bicarbonate giúp làm giảm độ chua bao tử, nhờ đó giảm thiểu chứng xót dạ dày và đầy hơi;


 Silicate hòa tan trong nước có tác dụng tốt trong tiêu hóa, thần kinh; Calcium ngăn ngừa loãng xương;

Magnesium giúp củng cố khả năng miễn dịch, giúp tim hoạt động tốt và điều hòa áp huyết động mạch. v.v…

Nhưng để đi sâu vào vấn đề này, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về lịch sử ra đời của nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo, cụ thể như:


Nguồn nước Vĩnh Hảo được phát hiện từ đầu thế kỷ XIV. Đến năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và phát hiện nước khoáng Vĩnh Hảo có chất lượng tuyệt hảo với thành phần Bicarbonate Natri (như Vichy của Pháp thời bấy giờ), lại đáp ứng đầy đủ 4 nguyên tố Natri, Kali, Magie và Canxi ở tỷ lệ phù hợp.

Từ đó, sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.

Nhưng trước sự cạnh tranh so với các hãng giải khát khác, thì Vĩnh Hảo vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Trong cuộc chiến đó, thị trường chứng kiến những cuộc rượt đuổi cam go, những cuộc lật đổ ngoạn mục, những cái tên mới nổi lên, những thương hiệu kỳ cựu thoái trào.