nuoc uong tinh khiet, nuoc tinh khiet

NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT - VĂN PHÒNG HOÀNG CÓ
37 PHẠM VIẾT CHÁNH P.19 Q.BÌNH THẠNH
Tel: (08) 2210.2233 - (08) 2216.5389
NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT - NƯỚC TINH KHIẾT -NƯỚC KHOÁNG

nuoc uong tinh khiet, nuoc tinh khiet
Cách uống nước tốt cho sức khỏe

 nước tinh khiết

 

Nước là một bộ phận thiết yếu của cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải cũng biết cách uống nước tốt cho sức khỏe và nó cũng không thực sự làm cho bạn đỡ khát.

Vậy uống nước như thế nào là đúng cách?

Hãy làm theo những lời khuyên sau để cơ thể bạn luôn đủ nước:


1. Uống trước khi đi ngủ

Uống 1-2 cốc nước lọc hoặc nước tinh khiết trước khi đi ngủ sẽ giúp ngăn ngừa và giảm thiểu cơn đau tim và đột quỵ đấy.

Nguyên nhân là sau một đêm dài cơ thể không được cung cấp nước, máu trở nên đặc hơn. Đây là một trong những nguyên nhân dễ dẫn đến tai biến mạch máu não đối với người lớn tuổi và có khả năng gây ra các bệnh về tim mạch cho những người trẻ.


2. Uống vào buổi sáng khi mới thức dậy

Hãy uống nước khi vừa thức dậy vào sáng sớm, khi bạn còn chưa kịp ăn gì ý nhé. Bạn sẽ hỏi tại sao nên uống nước lúc này phải không? Vì đây là thời điểm cơ thể bạn sẽ hấp thu nước một cách dễ dàng và sảng khoái sau giấc ngủ, góp phần thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

3. Uống trước và sau khi tập thể thao

Trong khi tập thể dục, cơ thể sẽ mất đi một lượng nước lớn qua đường mồ hôi. Do đó nên uống nước trước khi tập để cơ thể có một lượng nước dự trữ, tránh tình trạng bị mệt mỏi do thiếu nước.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống với liều lượng vừa phải tránh uống nhiều gây tức bụng, khó chịu ảnh hưởng đến bài tập.


4. Uống khi cảm thấy mệt mỏi

Đột nhiên bạn cảm thấy mệt mỏi, lo âu, cáu kỉnh hoặc não không thể tập trung, thì khi ấy tức là bạn cần đến sự trợ giúp của nước đấy.

Một cốc nước ấm sẽ khiến bạn tỉnh táo ,bình tĩnh, xua tan cảm giác khó chiu, bực bội và giả tỏa tâm lí một cách hữu hiệu hơn nhiều.


5. Chưa khát cũng uống

Theo các nhà khoa học thì việc uống nước đầy đủ, thường xuyên ngay cả khi không khát sẽ giúp con người khỏe mạnh hơn, làm việc tốt hơn và lâu mệt mỏi hơn. Trong khi đó, chỉ uống nước khi khát hoặc để khát lâu mới uống sẽ khiến người ta nhanh mệt mỏi hơn.


6. Không nên uống quá nhiều trong một lúc

Ngoài ra, uống quá nhiều sẽ tăng tốc độ đi tiểu và uống quá nhanh dễ gây đầy hơi .Do đó chỉ nên uống từ từ từng ngụm, mỗi ngụm tầm 100ml và cách nhau 10 – 15phút thôi.


7. Không uống nước để qua đêm

Người dân thường có thói quen uống nước đun sôi để nguội, đó là thói quen tốt. Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm nếu để lưu trữ qua đêm. Theo nghiên cứu, nước để qua đêm thường xuất hiện rất nhiều tạp chất gây nguy hại tới bệnh đường ruột.

Tóm lại, uống nước đúng cách không nhưng giúp cơ thể bổ sung đủ nước mà còn bảo vệ sức khỏe của mình.